One thing I could really admit about myself is my being so hardheaded. I’m also short-tempered pero karaniwang nangyayari lang iyon dito sa bahay. I have a habit na magdabog `cause I really couldn’t hide when I’m pissed off or irritated by something or someone. Ganoon ang nangyayari sa akin ngayon. Kaninang umaga pa itong sumpong ko ( maybe one of the personality of a writer is being moody) at hindi pa nagsa-subside dahil nakakairita talaga ang naging simula ng umaga ko.

I don’t want it when I’m being forced to do something I really don’t want but couldn’t do anything about it. So idaan na lang sa sama ng mood. Bakit ba kasi pinipilit ako? Okay, it’s really a good idea but I couldn’t bring myself to like it. Tamad na kung tamad pero masaya na ako sa ginagawa ko ngayon. I hate this feeling that I’m being helpless to refuse it dahil makakarinig na naman ako ng sermon.
I wish that moments like this won’t happen again. It really frustrates me. But I know that would be impossible…*sigh*

Comments (0)